Cafe sáng , cafe tối số Tết ! Tết này và những dự định mới.

Năm nay, tôi có rất nhiều dự định cho bản thân, như là việc đi đâu, làm gì, và hoàn thành gì.
Ba năm trôi qua nhanh quá, chỉ thoáng chốc đã sắp kết thúc rồi. Tôi muốn thử thách mình nhiều hơn nữa, nhiều hơn nữa để thấy mình còn bé nhỏ. Dạo này tôi nghỉ tôi đã làm nhiều và biết nhiều, nhưng giờ lại nhận ra, những đều mình làm thật nhỏ bé, những thứ mình biết ôi thôi chưa là gì cả. Phải cố gắng hơn.
Vừa rồi đi chùa Ông xin quẻ, thì được quẻ 46 " trung bình". Họ nói rằng mọi việc mình làm phải từ từ, phải chú tâm đến những việc chưa làm xong của năm củ, hãy để yên đó để kẻo nó lại tan tnahf không ra gì.
Phải cố gắng, phải biết nhẫn nhịn hơn. Tôi quyết tâm 3 làm được và hai không trong năm nay:
3 làm được :
thứ nhất tôi phải giải quyết xong bằng tiếng Anh
thứ hai phải hoàn thành bài nghiên cứu khoa học
thứ 3 phải làm xong bộ phim của thầy.
2 không:
thứ nhất không ham hố
thứ hai đó là không yêu đương.
Tôi sẽ lên kế hoahcj cho mình chặc chẽ hơn, không tiêu tiền phung phí nữa, không ham những thứ trời ơi nữa. Đoàn hội cũng phải có chừng.
Tập trung vào một dự định duy nhất cho hè năm nay, là tổ chức 1 chương trình tại quê hương.
Share this post :

Đăng nhận xét

Việc làm

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nguyên Vipa - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger