Cafe tối 5 ! " Tôi và tôi! cafe say"

Công nhận hôm nay sốc thật, tưởng người ta muốn nói chuyện thật lòng hóa ra chỉ dụ mình đi mua đồ cho một người khác . Uhm, có lẽ là quyền của người ta, mình trong mắt họ đâu là gì đâu nhỉ.
Haizzzz, m thật nhỏ nhen đó mà. Người ta thường vui khi người mình iu được hạnh phúc, còn m lại ghen ghét vì điều đó sao. Mà vậy giống phim quá nhỉ.
Không đâu đôi lúc ngẫm lại thấy rằng, đáng ra mình phải hy sinh, phải kiềm chế. Người ta kiềm chế nhiều, còn mình lại thế này, giúp họ một chút có sao.
Nhưng hôm nay....
Hôm nay gì đâu, cũng do m nghỉ nhiều thôi, có gì đâu, vô tư nói chuyện, cười đùa đi.
Mà t lại tức m ạ
Tức gì? có gì để phải tức giận. Hãy vì người đó, đừng vì bản thân mình. mà cũng đừng ghét ai đó của ai đó chi, ngta cũng có lỗi đâu.
M nhầm rồi, không sống vì mình sống vì ai. Mình làm chủ mình mà. mình vô tư cười, thì người ta cũng vô tư nói thôi.
Uhm, vô tư, nhưng không ích kỉ. Sống phải biết xem lại.
Đôi khi trò vui như mây đen khói tỏa, nổi buồn lại giống hạt bụi kiêu xa.
Đôi lúc nhìn lại, thấy buồn thât nhưng biết sao được, thứ gì đã mất cứ để nó trôi đi.Mở con tim đón nhận một cái gì đó mới mẻ, một ai đó đã khuyên m vậy mà, đúng không nào.
Uh, đôi khi nhìn lại vui thật, tự hỏi rằng tại sao ta lại yêu cơ chứ, yêu để làm gì.. để rồi lại buồn đau!
Chả nghĩa lí gì cả, đời thật!!
Haha, tôi và tôi, tôi hiểu tôi.
Cafe tối !!!! ngồi một mình vừa uống vừa say !!!

Cafe tối tối !!!
Share this post :

Đăng nhận xét

Việc làm

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nguyên Vipa - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger