Cafe tối 9! " còn ta với nồng nàn"

Đời vừa xinh cho những ân cần trôi qua tim đầm ấm
Cho xôn xao qua giấc mơ dấy lên đôi vầng thơ
Ngực trầm xinh cho tiếng trái tim vang vọng vào đời chói chang
Cho nắng tắt cho trăng rằm lên, cho vừa đôi chân em đến
Đã lâu lắm rồi tôi chưa nghe những giai điệu này và hát theo nó, sâu lắng biết bao. Đời thật ngắn, đôi khi tôi cũng chưa hiểu rỏ nó cho lắm, mỗi khoảnh khắc trôi qua đời thật ngắn ngủi, đời người chỉ là một tích tắt. Như một giấc mơ. Đã có lúc tôi từng hiểu, nó chỉ đơn giản là một câu chuyện tình cảm giửa một chàng trai và cô gái mà thôi. Đến bây giờ tôi mới thấy, mỗi khoảnh khắc vui buồn ngọt liệm, chẳng qua cũng giống như những người tình trôi qua, những giấc mộng trôi xa. rồi đến khi nào đó vụt mất và chỉ còn lại ta ngồi một mình nghĩ suy.
Này em ngoan ơi lắng nghe này cây xanh lên tiếng đây
Gió đã nói với lá non rằng mắt em trong ngần
Em ngoan ơi hãy ra nhìn trời đất ngập trong nắng vàng
Ngồi lại đây ngắm những hân hoan bên đời
Còn ta với nồng nàn
Đẹp và buồn, đời người nhỏ bé, cũng như chuyện tình giửa mình với đời vậy " đời vừa xinh cho những ân cần trôi qua tìm đầm ấm". Tình cảm như một thứ gì đó quý báu, thứ gì đó còn đọng lại những buồn vui. "Này em ngoan ơi nói câu tình cho thân ta tái sinh" .
Em ra đi nhan sắc đi, niềm vui nổi buồn , buồn rồi lại vui... Cuộc đời nhỏ bé lắm, lòng người cũng vậy, ta như một thứ gì đó với người, người cũng như một thứ gì đó nhỏ nhoi với ta. Mỏng manh dễ vở, nhỏ nhoi khó bắt lấy.
Người chỉ như đất, còn ta như chồi được người vun đắp. ta cần người người cần ta!
Sống khoảnh khắc, chết là sống cả đời hoặc nhiên như là chết luôn vậy !
Cafe tối! nhâm nhi rồi chìm vào giấc mộng ngày mai!
Còn ta với nồng nàn.
Share this post :

Đăng nhận xét

Việc làm

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nguyên Vipa - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger