Ví sao tớ ghét mưa

Tới biết rằng, có lẽ cậu sẽ không xem, nhưng tớ làm có lẽ trước tiên là vì tớ.
Đã 3 năm rồi, từ khi tớ thổ lộ với cậu tình cảm của mình, cũng chính ngày này, cái ngày 24/12 ấy. Tớ đã YÊU cậu, tuy là trước đó nữa cơ.
Cậu là người làm cho tớ có cảm giác thực sự yêu thương.
Thời gian lâu rồi, chúng ta cũng đã qua lâu rồi. Nhưng có lẽ tớ nghỉ rằng mình sẽ không yêu ai nữa. Cái thứ tình cảm với cậu quá lớn, làm tớ khó có thể mở lòng với ai.
Tớ vẫn muốn như thằng Nguyên hồi xuwam cái thằng mà cậu yêu thương ấy.
3 năm trôi qua, chúng ta đã lớn, biết đâu vài chục năm nửa cậu có chồng có con, tớ sợ đều đó lắm. tới chỉ mong người chồng đó là tớ , Nhưng chắc là không được.
Giờ mình đang giận nhau, tớ cũng không muốn đều đó, mà thực ra nó vô lí để mà giận, tớ không biết mình đã làm gì. Có lẽ cậu rất thương hại tớ phải không.
Cậu bảo tớ giống đàn bà vì hay than đúng không, thực ra tớ chỉ làm đều đó với cậu và Thy thôi, những người mà tớ cảm thấy an toàn khi chia sẽ và chưa có ai mà chia sẽ nhiều như 2 người. Tớ sợ cậu thấy điểm yếu của mình nên h tớ ít than với cậu hơn, tớ cũng không dám vào face của cậu CM vì mỗi lần vào đó tớ lại sợ, sợ sẽ "ghen" ( tuy cũng chả có tư cách ấy)
Cậu là người không thể thay thế được bằng bất kì ai, không một ai cả,
Noel năm nay có lẽ là duy nhất trong 3 năm tớ không có cậu bên cạnh, cậu đã đi một nơi xa rồi phải không? người tôi yêu.
Tớ không thể nói được với cậu bằng lời, tớ chỉ có thể làm đều này , bằng clip này thôi. Chỉ biết chúc cậu hạnh phúc " m của t " ạ.

Chỉ mong một ngày trên đường đời tấp nập
Ta gặp em với nụ cười trên môi.
Nhìn em cười để lòng ta sao xuyến
Bồi hồi nhớ lại kỉ niệm xưa.
Share this post :

Đăng nhận xét

Việc làm

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nguyên Vipa - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger