Bản tin và phóng sự đầu tiên

Bài tập gia khóa lớp K7



Bìa này thiếu cảnh cận và thiếu cái tôi hơi nhìu( thầy bảo cảnh cận sẽ thể hiện cái tôi của mình)
Thực ra là do lúc quay , không để ý đến cái cảnh cận, tuy trong đầu cũng nghỉ đến. Haizzz, sau đó 1 tuần mới biết cách quay sơ sơ là thế nào.
Mình còn học nhìu.
Tiếp theo là bài về phóng sự .
Cái này thầy bảo cũng được, tuy là vậy nhưng cũng khó lắm rồi, ổng toàn chê chứ khen ai bao giờ.

CHưa tự tin về tay nghề cho lắm, nhưng hôm nay cũng là thành công, vì bài mình không ưng ý nhất, nhưng lại bị chê ít nhất trong lớp.
^^
Share this post :

Đăng nhận xét

Việc làm

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nguyên Vipa - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger