“Những cuốn sách bay” đoạt tượng vàng Oscar 2012

Nếu là một người mê sách, thích phim thì tôi tin chắc bạn sẽ không thể rời mắt khỏi The Fantastic flying books of Mr. Morris Lessmore. Với bộ phim này, khán giả không chỉ thấy tình cảm với những cuốn sách, mà còn có cả một thế giới diệu kỳ như truyện cổ tích với những gam màu rất trong sáng.

The Fantastic Flying Books of Mr. Morris Lessmore (Những cuốn sách biết bay của Morris Lessmore) – phim hoạt hình ngắn của hai đạo diễn William Joyce và Brandon Oldenburg được gợi cảm hứng từ cơn bão Katrina và tình yêu vô hạn với những cuốn sách. Một buổi sáng, Morris Lessmore – nhân vật chính - ngồi trên ban công nhà mình giữa đống sách chất xung quanh và viết lên cuốn sách của riêng mình. Bỗng nhiên, một cơn bão lớn cuốn phăng mọi thứ, kể cả những con chữ trên cuốn sổ tay kia. Morris đuổi theo, giữ lại để rồi khi cơn bão đi qua, nó phá hủy mọi thứ tan hoang, những cuốn sách chỉ còn là các trang giấy trắng rơi xuống mặt đất.

Morris đi lang thang, anh gặp một cô gái với những cuốn sách bay và khung hình từ đen trắng chuyển sang hình ảnh có nhiều màu sắc tươi mát. Từ đó, Morris tìm thấy cho mình một ngôi nhà mới với những cuốn sách có cuộc sống giống như con người. Anh quyết định ở lại và chăm sóc cho đàn sách bay, thương yêu chúng như chính cuộc sống của mình.


Cùng xem nào :
Share this post :

Đăng nhận xét

Việc làm

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nguyên Vipa - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger