Cafe tối 12! Bạn bè và học tập

Đôi lúc tôi thấy rằng, bạn bè cũng bình thường thôi nhỉ,
Chả biết thế nào, giờ tin mình thôi, Mình giúp họ, Mà hình như tôi cũng muốn ngược lại. Nhưng có lẽ ít hơn họ. Họ ko làm gì mà còn... haizzz, thôi kệ vậy. Cũng khoogn quan tâm, thấy mình dễ bị dụ quá, chán thật,
Nhưng biết sao được, tôi cũn chả phải kẻ ngốc, cũng biết suy xét và cả nghi ngờ nửa. Nhưng mà cái gì cũng có chừng mực của nó, cho dù bây giờ như là bình thường với nhau, nhưng chắc chắn chẳng còn như xưa nửa đâu :)
Học hành dạo này tôi tệ quá, nhiều cái chả biết mình suy nghỉ và lập luận gì đã đọc đc 2 cuốn sách trong năm nay, mà tôi lại thiếu tính tộc hợp, chắc phải cố gắng suy nghỉ động nảo và viết phân tích với phản biện quá. Cố gắng thôi, bằng khá mới chắc có chân được, cố gắng thôi,
Phải đều hòa công việc và huyển giao những thứ cần chuyển giao. đều hòa nó với mối quan hệ văn hóa là bạn bè ,và mối quan hệ với công việc.
Mình đã từng nhận ra rằng học không phải là tuân theo, mà học là phản biện, cố gắng kiếm dẫn chứng, nhưng phải biết nói phân tích bằng ngôn từ.
Giờ thấy mình thua bòn thằng Đài , đại, mi ,khang, yên với mùi về khoẳng này quá. Mình biết nhiều những chưa thể nói sâu những đều mình biết và những thứ mình suy nghỉ được, Hãy cố gắng phân tích và tìm tòi thôi, bớt quan tâm những thứ không đáng lại,
Giờ ta quan trọng trong năm nay là:
bài nghiên cứu
bài niên luận, cố cải thiện các môn cho cao để lê được khá,
Cố găng học những cái có thể phục vụ mình tốt.
Cố lên Nguyên à, yêu ai bạn ai giờ khoogn quan trọng bằng việc học nửa rồi
Share this post :

Đăng nhận xét

Việc làm

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nguyên Vipa - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger